25.7.54

ปาท่องโก๋

  ร้านปาท่องโก๋ ที่ไม่ใช่แค่ปาท่องโก๋  แต่สำหรับ “ร้านปาท่องโก๋” ย่านบางลำพูแห่งนี้ กลับมีจุดดึงดูดใจวัยรุ่นแบบอินเทรนด์ด้วยการนำปาท่องโก๋โบราณมาย่างรีด น้ำมัน กินคู่กับไอศกรีม Home made และราดด้วยซอสรสชาติต่างจนลงตัวและได้รับความนิยมเป็นอย่างดี
           ส่วนสาขาบางลำพูนี้เปิดได้ประมาณ 5 ปี โดยคนโบราณจะรู้จักปาท่องโก๋ย่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องจากการย่างเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านในการถนอมอาหารให้สามารถเก็บได้นานถึง 1 สัปดาห์ โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น ปัจจุบันมีการขยายสาขาในลักษณะของธุรกิจครอบครัว ทำให้ไม่สามารถขยายได้มาก แต่ก็มีผู้ที่สนใจต้องการให้เราขยายในลักษณะของแฟรนไชส์ แต่เราให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพมากกว่ากำไร
       ปาท่องโก๋ราดซอส และปาท่องโก๋กับไอศกรีม ซึ่งราคาในการจำหน่ายอยู่ที่ชุดละ 30 บาท โดยซอสที่ใช้ได้แก่ สังขยา ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี ส้ม และนมข้น ส่วนไอศกรีมก็จะมีหลายรสชาติ โดยรสชาติดั้งเดิมก็คือ รสกะทิ ส่วนที่มีเพิ่มขึ้นมาก็จะเป็น คุ้กกี้แอนด์ครีม รัมเรซิน บลูเบอร์รี เป็นต้น ซึ่งเป็นไอศกรีมโฮมเมดทั้งหมด และมีการตกแต่งรูปลักษณ์ของไอศกรีมในแบบญี่ปุ่นเพื่อให้น่ารับประทานมากยิ่ง ขึ้น อีกทั้งยังสามารถเข้ากับวัยรุ่นได้ดีอีกด้วย
            ผลจากการพัฒนารูปแบบการขายให้อินเทรนด์น่ารับประทาน ทำให้มีกลู่มลูกค้าวัยรุ่นเพิ่มมากขึ้นตาม ยอดการขายจึงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย นอกจากปาท่องโก๋ย่างแล้ว ยังมีข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยว ข้าวหน้าไก่ ก๋วยเตี๋ยวทะเล เพิ่มอีก เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่มักจะรับประทานขนมหวานต่อจากของคาว ทำให้ปาท่องโก๋กับไอศกรีมกลายเป็นสินค้าขายดี รวมถึงชาวต่างชาติก็ชื่นชอบด้วย เหมือนเปลี่ยนจากการกินวาฟเฟิลกับไอศกรีม เป็นการกินปาท่องโก๋กับไอศกรีมแทน
 โดยร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารกสิกรไทย สาขาบางลำพู ตรงข้ามวัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพฯ
  โทร. 0-2281-9754
  การเดินทาง สาย 56 68 516

 ขอขอบคุณ
CREDIT : http://www.manager.co.th/smes/ViewNews.aspx?NewsID=9540000019740

ไม่มีความคิดเห็น: